Thứ Bảy, 11 tháng 4, 2015

Lãnh đạo doanh nghiệp Xổ số kiến thiết Bạc Liêu nhận lương khủng

Thu nhập của giám đốc điều hành doanh nghiệp TNHH MTV Xổ số kiến thiết thức giấc Bạc Liêu trong năm 2013 lên đến gần một tỷ đồng.

Theo sổ sách kế toán mới ban bố của của tổ chức TNHH MTV Xổ số kiến thiết Bạc Liêu, thu nhập của bà Nguyễn Ngọc Thúy - tổng giám đốc doanh nghiệp nhận năm 2013 lên đến gần một tỷ đồng. Còn hai phó giám đốc là Nguyễn Thị Kiều Oanh nhận trên 664 triệu đồng và Nguyễn Minh Hải Dương gần 500 triệu đồng. Nai lưng Trung Hậu, Kế toán trưởng của công ty cũng nhận gần 500 triệu đồng.

Đơn vị Xổ số kiến thiết Bạc Liêu hoạt động theo mô hình công ty 100% vốn sở hữu của quốc gia.



Tại Nghị định số 51 ngày 14/5/2013 của Chính phủ quy định chế độ tiền lương, thù lao, tiền thưởng đối với Hội đồng thành viên, ban điều hành và kế toán trưởng trong đơn vị TNHH MTV do quốc gia làm chủ sở hữu, quy định rõ mức lương của tổng giám đốc, giám đốc chỉ từ 21 triệu đến 27 triệu đồng mỗi tháng (tùy theo tổ chức); kế toán trưởng từ 16 triệu đến 21 triệu đồng.

Trước khi Nghị định 51 có hiệu lực, tổng giám đốc Công Xổ số kiến thiết Bạc Liêu có tháng lương lên đến 208.947.240 đồng (tháng 1/2013); Phó giám đốc Nguyễn Thị Kiều Oanh tháng 1/2013 nhận 124.792.000 đồng. Khi áp dụng Nghị định 51, mức lương có thấp hơn, nhưng không tháng nào dưới 35 triệu đồng. Đơn cử tháng 12/2013, tổng giám đốc Nguyễn Ngọc Thúy nhận trên 73 triệu đồng; Phó giám đốc trên 38 triệu đồng. Tháng 10/2013 tổng giám đốc nhận trên 92 triệu đồng, Phó giám đốc trên 64 triệu đồng... Ngoài ra, trong năm 2013, tiền thưởng các loại của giám đốc điều hành Nguyễn Ngọc Thúy lên đến trên 88 triệu đồng; Phó giám đốc Nguyễn Thị Kiều Oanh trên 61 triệu đồng…

ngoài ra, ngày 11/6/2014, UBND tỉnh giấc Bạc Liêu (đại diện chủ sở hữu) báo cáo giám sát tài chính của doanh nghiệp Sổ xố kiến thiết Bạc Liêu năm 2013 gửi Bộ Tài chính khẳng định: UBND tỉnh đã chỉ đạo Sở Tài chính chỉ dẫn tổ chức doanh nghiệp thực hiện đầy đủ, kịp thời các chủ trương có tương tác, nhất là các quy định về chế độ tiền lương, phụ cấp, tiền thưởng, quản lý tài chính đơn vị....

Minh Sơn

Trình bày công việc VỊ TRÍ viên chức KINH DOANH

I. Thông báo chung:

Vị trí: viên chức kinh doanh

Bộ phận: Kinh doanh

Người quản lý trực tiếp:…………..

II. Mục đích công việc:

Trực tiếp thực hiện hoạt động bán hàng dự án trực tiếp của doanh nghiệp.

III. Nhiệm vụ cụ thể:

1. Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công việc hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.

2. Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng kênh bán hàng duyệt y. Thực hành theo kế hoạch được ưng chuẩn.

3. Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm hao hao, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.

4. Nắm được quy trình xúc tiếp khách hàng, quy trình xử lý khiếu nề hà thông báo, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.

5. Xúc tiếp khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông báo của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng nhóm kinh doanh.

6. Lên dự thảo giao kèo sau khi khách hàng đã đồng ý căn bản, chuyển cho Trưởng nhóm bán hàng xin quan điểm về các điều khoản hiệp đồng. Lập thủ tục ký kết hiệp đồng, lưu bản copy giao kèo, chuyển bản chính cho Trướng nhóm giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ.

7. Trực tiếp thực hành, đốc thúc thực hành giao kèo, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng đánh giá chất lượng sản phẩm giao.

8. Nhận và xử lý các khiếu nài nỉ của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….

9. Theo dõi quá trình thanh lý giao kèo, tương trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong bổn phận khi khách hàng đã thanh toán xong.

10. Giao thiệp, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.   Tìm kiếm   khách hàng tiềm năng.

11. Cập nhật kiến thức công tác qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.

12. Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được uỷ thác.

13. Chăm chút khách hàng và bán hàng theo lộ trình đã định.

IV. Tiêu chuẩn:

1. Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương nghiệp, Marketting.

2. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm thúc đẩy đến công việc, làm việc độc lập.

3. Nhiệt liệt, năng động, độc lập, nhạy bén.

4. Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tế.

5. Kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 1 năm trở lên.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét