Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Sưu tầm: thư xin việc hay

(HR) Một doanh nghiệp thành công là khi biết phát huy tối đa khả năng của viên chức vào sự phát triển của tổ chức. Một nhà quản lý xuất sắc là khi biết tạo điều kiện cho nhân sự của mình biểu thị toàn bộ khả năng của mình.
Tuy nhiên đây là một bài toán khó, không phải đơn vị nào, nhà quản trị nào cũng có thể tìm ra đáp án. Những bí quyết sau đây sẽ giúp bạn thành công hơn trong công việc phát huy sức mạnh tập thể để cơ quan vượt qua thời điểm khủng hoảng tài chính hiện giờ.
Giúp nhân sự xác định mục đích công việc phù hợp
Bạn nên biết không phải nhân viên nào cũng biết cách xây dựng mục tiêu trong công tác ăn nhập với bản thân. Là nhà quản lý, bạn cần giúp viên chức của mình thiết lập các mục tiêu công việc. Hãy căn cứ vào mục tiêu chung của đơn vị, phòng ban và khả năng của nhân viên để có một mục đích phù hợp.
Hãy giúp viên chức của bạn có thêm niềm tin và tương trợ cần thiết trong quá trình họ thực hiện mục đích. Thường xuyên kiểm tra và giám sát kết quả công tác, cũng là một nhiệm vụ bạn cần phải làm.
Xây dựng một môi trường làm việc tích cực
Nhân sự của bạn sẽ làm việc hiệu quả hơn trong một môi trường tích cực. Hãy phát triển các   nhân viên  đọc thêm   kỹ năng giao tế, nâng cao các hoạt động gắn kết tập thể để viên chức của bạn coi doanh nghiệp như một gia đình.
Là một nhà quản trị, bạn cũng cần phát triển kỹ năng lắng tai và tư duy tích cực. Hãy là người truyền tâm huyết và tinh thần làm việc hăng hái cho viên chức của bạn.
Luân chuyển công việc
Có một thực tiễn không phải viên chức nào của bạn cũng đang làm đúng công tác thích hợp với khả năng của họ. Với nhân cách là một người quản lý cấp trên, bạn đừng ngại việc thực hành công việc luân chuyển công tác cho nhân viên của mình.
Bạn hãy chân thực trong việc đánh giá khả năng thực sự của nhân viên. Hãy để viên chức của bạn được nói lên và thực hành các công việc mà họ yêu thích. Sau một thời gian dài có thể là 6 tháng đến 1 năm, bạn hãy tạo điều kiện cho nhân sự của mình được thực hiện các công tác khác hoặc đảm nhiệm các vị trí có nhiều thách thức hơn. Sự đổi thay về thuộc tính công tác và đề nghị công tác sẽ giúp nhân viên của bạn không ngừng cố gắng.
Cổ vũ và cổ vũ viên chức
Là một nhân viên, ai cũng mong muốn kết quả và những cố gắng công việc của mình được xác nhận. Nếu bạn là một nhà quản trị, bạn cần thấu hiểu những mong muốn chính đáng này. Hãy khen thưởng nhân sự của mình mỗi khi họ có những thành tích và đôi khi là những lời tuyên dương trước mọi người cũng khiến nhân viên của bạn thêm động lực làm việc.
Bạn cần xây dựng một chiến lược khích lệ và khen thưởng thích hợp với công ty. Hãy phát triển các hình thức khích lệ ý thức thay vì các điều kiện vật chất vào thời điểm khủng hoảng này.
Quantri.Vn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét